Đừng bỏ lỡ chiếc máy tính bảng iPad Gen 5 2017 đến từ nhà Apple này nhé

iPad Gen 5 2017

iPad Gen 5 2017 được đánh giá là một trong những chiếc máy tính bảng có giá rẻ đến từ Apple. Dù với giá thành phải chăng nhưng những gì nó mang lại còn hơn như thế rất nhiều. Con chip mạnh mẽ và đặc biệt tiết kiệm pin kết hợp cùng ngoại hình mỏng nhẹ kim loại đã làm nên sức hút cho chiếc iPad Gen 5 này. Sau đây hãy cùng chúng ta hãy tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Đẳng cấp của chiếc máy tính bảng iPad Gen 5 2017


Camera trước và camera sau ổn định

Tuy đây là một chiếc máy tính bảng tuyệt vời nhưng camera lại không phải là thế mạnh của iPad 9.7 inch. Chiếc ipad này có camera sau 8 megapixel và khẩu độ 2.4. Với chiếc camera này, bạn chỉ sử dụng nó để scan tài liệu và chụp ảnh đơn giản mà thôi. Camera trước có độ phân giải 1.2 megapixel là công cụ để sử dụng Facetime khá tốt. Tuy nhiên đôi lúc video quay trực tiếp của nó cũng có hiện tượng mờ và bóng.

iPad Gen 5 2017

Phần mềm tính năng của máy tính bảng iPad Gen 5 2017

Đánh giá iPad 2017 thì iPad mới 9.7 inch chạy iOS 10 giống một số iPad khác. Giao diện này cũng không có gì thay đổi nhiều. Có thể nói, IOS là một hệ điều hành tuyệt vời đối với một chiếc máy tính bảng.

Một trong những tính năng tốt nhất của chiếc iPad này chính là khả năng chia màn hình đa nhiệm mới. Điều này có nghĩa là bạn có thể mở hai ứng dụng cùng lúc và thay đổi kích cỡ chúng theo ý thích.

Không giống như Android, App Store có các ứng dụng được viết riêng dành cho iPad. Nhờ đó chúng hiển thị đầy đủ kích thước trên màn hình và tận dụng tối đa độ phân giải của máy. Một ưu điểm khác là người dùng iOS luôn nhận được bản cập nhật hệ điều hành mới một cách nhanh nhất. Trong khi với Android có thể bạn phải rất lâu mới có được bản cập nhật mới.

Đánh giá ngoại hình: sang trọng và tinh tế

Ấn tượng đầu tiên về chiếc iPad 2017 này là giá thành của nó rẻ, chỉ khoảng 9 triệu đồng cho phiên bản 32GB wifi, và 13 triệu cho phiên bản 4G đối với hàng chính hãng mà thôi. Trước đây, với iPad của hãng thì giá sẽ ở mức 16 triệu trở lên khi vừa mới ra mắt.

Về thiết kế, bề ngoài của iPad 2017 này không có nhiều điểm khác biệt so với iPad Air 2. iPad 2017 sở hữu phần khung bao quanh màn hình khá gọn gàng so với các thế hệ trước và có độ mỏng ấn tượng 7.5mm.

Phần vỏ kim loại nguyên khối cùng logo quả táo mang đến vẻ đẹp cao cấp cho sản phẩm. Chiếc iPad này được gia công rất tỉ mỉ từ góc cạnh đến các nút chức năng nên nó đạt đến độ hoàn thiện cao, làm hài lòng các khách hàng.

Tuy nhiên, phiên bản này có trọng lượng nhỉnh hơn so với phiên bản cũ khoảng 40 gram. Vậy nhưng nó vẫn nhỏ hơn hơn các thế hệ đầu tiên rất nhiều. Vì thế, nếu đánh giá iPad gen 5 2017 thì điều này không xem là nhược điểm của máy. Ngược lại nó còn tạo cảm giác chắc tay hơn cho người sử dụng.

iPad Gen 5 2017

Cấu hình cũng như tính năng mạnh mẽ, vượt trội

iPad 9.7 2017 được cài sẵn iOS 10.3. Nó có đầy đủ tính năng trên các phiên bản thế hệ iPad mới gồm khả năng chia đôi màn hình để chạy 2 ứng dụng cùng lúc như duyệt trình web. Phần cứng của máy được xem là phần thay đổi nhiều nhất mà Apple mang đến cho chiếc iPad này. Cấu hình của iPad mới được nâng cấp lên đến vi xử lý Apple A9 + M9, 2GB RAM LPDDR3, đồ họa PowerVR GT7600.

Con chip này sẽ nhanh hơn cả Apple A8X của iPad Air 2. Chính điều này sẽ làm tăng một cách đáng kể tốc độ của máy cho hiệu ứng mượt hơn và mang đến trải nghiệm giải trí cao. Dung lượng pin cũng được nâng lên tới 8,610 mAh. Tốc độ của iPad 2017 nhanh hơn iPad mini 4 cũng như iPad Air 2 một cách đáng kể. Những tính năng này khiến iPad 2017 thừa sức cạnh tranh và đáp ứng hầu hết nhu cầu người dùng.

Theo review iPad 2017 thì máy tính bảng này hoạt động khá mượt. Nó xử lý nhanh chóng tất cả các tác vụ và ứng dụng tải từ App Store. Máy cho phép thoải mái chỉnh sửa tất cả các cảnh phim Full HD trong iMovie hoặc chỉnh sửa ảnh RAW trong Pixelmator mà bạn không lo bị giật hay lag.

Với bộ nhớ RAM 2GB, iPad 2017 hoạt động rất trơn tru và hiệu quả. Trong các bài kiểm tra tính năng tổng hợp thì điểm số của chiếc iPad này là 2539. Nó cao hơn cả những sản phẩm đắt tiền hơn của một số thương hiệu khác.

Giá cả vô cùng phải chăng

Apple đã chia mảng tablet của mình thành 2 dòng sản phẩm rất riêng biệt. Những chiếc iPad thường và những chiếc iPad cao cấp với đuôi Pro. Việc định hình theo phân khúc sẽ giúp cho hãng tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

iPad 2017 thuộc phân khúc trung cấp của Apple. Nó giúp người dùng có thêm một sự lựa chọn. Những người dùng phổ thông hoặc những người không quá khắt khe về phần cứng sẽ chọn dòng iPad 2017 để có mức giá tốt nhất.

iPad Gen 5 2017

Đâu là nơi mua máy tính bảng iPad Gen 5 2017 uy tín giá rẻ tại TPHCM?


Hãy tham khảo những người dùng đi trước về địa chỉ mua, thông thường một cửa hàng nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng sẽ là nơi đáng tim đến, MaytinhbangGiaRe.vn là một địa chỉ như vậy. Nhiều năm qua, MaytinhbangGiaRe.vn luôn cung cấp nhiều sản phẩm công nghệ uy tín, hàng chính hãng 100% đến từ thương hiệu BlackBerry và iPad.

Đến với BlackBerryGiaRe.vn bạn sẽ nhận được gì?

  • Nhiệt huyết: Yêu thích công việc, đón nhận thách thức.
  • Cầu tiến: Mong muốn học hỏi, tôn trọng khác biệt.
  • Năng động: Chủ động quyết liệt, nỗ lực cải tiến.
  • Trách nhiệm: Thực hiện cam kết, trung thực tận tâm.
  • Khách hàng: Lắng nghe người dùng, thay đổi cuộc sống.
  • Hỗ trợ 24/7: Giải quyết vấn đề, đáp ứng yêu cầu khách hàng.

MaytinhbangGiaRe.vn có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chịu khó học hỏi, có kinh nghiệm và hiểu biết trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là về công nghệ – thiết bị thông minh. Mỗi một thành viên của MaytinhbangGiaRe.vn đang ngày đêm hoàn thiện bản thân, phát triển thêm tiện ích và sản phẩm mới, đáp ứng mọi nhu cầu và phục vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn cho khách hàng.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

Tìm kiếm có liên quan

  • iPad Gen 5
  • iPad Gen 5 32GB Wifi
  • iPad 2017 Cũ
  • iPad Gen 6
  • iPad Gen 5 128GB
  • iPad Gen 5 cũ
  • Ipad Gen 5 giá bao nhiều
  • iPad Gen 5 Wifi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *